Tuyển Tập Phim HD Chất Lượng Cao

5 điều “sai lầm” trong phim bom tấn Jurrasic World

Jurrasic World, một trong những bộ phim hay được chờ đợi nhất năm 2015 đã lên rạp được gần một tuần với mức doanh thu phòng vé kỷ lục. Thế nhưng bộ phim lại chứa đựng nhiều chi tiết sai sót nghiêm trọng mang tính khoa học về loài khủng long.
Các nhà khoa học thuộc phòng nghiên cứu InGen trong phim vẫn sử dụng cùng một loại muỗi có tên gọi Toxorhynchites rutilus để lấy máu làm hồi sinh loài khủng long. Đây là một chi tiết lấy lại của bản Jurrasic Park năm 1993. Thế nhưng trên thực tế, loài muỗi Toxorhynchites rutilus thậm chí còn không hút máu.

Dù kể cả có hút được máu khủng long đi chăng nữa, điều này cũng không giải quyết được vấn đề gì. Theo các nhà khoa học, một chuỗi ADN nguyên vẹn sẽ không thể tồn tại được sau 1,5 triệu năm. Nhưng tất cả những loài khủng long trong phim đều đã chết cách đây 65 triệu năm.

Loài khủng long Velociraptores chỉ có kích thước ngang ngửa với một con gà tây. Và loài này thậm chí còn có lông. Nhưng trong phim chúng to hơn rất nhiều lần.
Velociraptores trong phim 
Trong phim có một cảnh rất ấn tượng đó là khi khủng long Mosasaurus nhảy lên đớp một con cá mập. Cá mập trắng có kích thước thực tế khoảng 6 mét và loài Mosasaurus chỉ có kích thước khoảng hơn 18 mét. Thế nhưng con Mosasaurus trong phim có kích thước lên tới 198 mét.
Loài Mosasaurus trong phim
Chú khủng long ngôi sao trong bộ phim, loài Indominus Rex được lai bằng ADN của ếch, tắc kè, khủng long nhưng lại có hình dáng không hề có chút lai nào của loài ếch hay tắc kè. Điều này là phi lý.

Ngoài ra, trong phim còn có sự xuất hiện của hàng loạt loại khủng long thậm chí còn không sống trong kỷ Jurra như Ankylosaurus, baryonyx, edmontosaurus, gallimimus, microceratus, pachycephalosaurus, parasaurolophus, pteranodon, suchomimus, triceeratops, tyrannosaurus rex, velociraptor
Những loài khủng long không hề sống tại kỷ Jurra vẫn xuất hiện trong bộ phim Jurrasic World

0 Response to "5 điều “sai lầm” trong phim bom tấn Jurrasic World"

Đăng nhận xét

Vui hài

Cái gì thế
xem phim online