Tuyển Tập Phim HD Chất Lượng Cao

Top phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 6

Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 6.Mọi người cùng đón xem nhé
1. Neighbors (HBO)
Đạo diễn: Nicholas Stoller
Diễn viên: Seth Rogen, Zac Efron, Rose Byrne
Thể loại : Hài hước
Lịch chiếu: 22:00 (6/6)
neighbors-8836-1433295991.jpg
Mac (Seth Rogen thủ vai) và cô vợ Kelly (Rose Byrne) mới chuyển đến căn nhà mới với đứa con sơ sinh. Điều họ không ngờ rằng khu vực yên tĩnh này sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi một đám học sinh tiệc tùng ngày đêm. Thủ lĩnh của nhóm học sinh quậy phá này là Teddy (Zac Efron), một anh chàng “đầu rỗng” ưa thích các trò nghịch ngợm hơn là học hành.
Sau khi cố gắng thỏa hiệp với Teddy và bất thành, đôi vợ chồng Mac và Kelly đành phải chọn cách khác: phá tan tình bạn giữa các thành viên trong nhóm của Teddy để khiến nhóm này bị tan rã. Sau khi nắm được kế hoạch của Mac và Kelly, nhóm của Teddy bày trò trả đũa, dẫn đến cuộc chiến công khai giữa những người hàng xóm...
2. Flag of Our Fathers (HBO)
Đạo diễn: Clint Eastwood
Diễn viên: Ryan Phillippe, Jesse Bradford, Adam Beach
Thể loại : Chiến tranh
Lịch chiếu: 23:40 (7/6)
flags-of-our-fathers-3263-1433295991.jpg
Trong Thế chiến đệ nhị, trận đánh tại đảo Iwo Jima giữa Mỹ và Nhật là một trong những trận đánh ác liệt và đẫm máu nhất, mang tính bước ngoặt, góp phần quan trọng trong việc tiêu diệt chế độ Phát-xít. Flags of Our Fatherscủa đạo diễn Clint Eastwood mô tả trận đánh giữa 20.000 lính Nhật và 77.000 lính thủy quân lục chiến cùng 100.000 lính bộ binh Mỹ trên hòn đảo Iwo Jima của Nhật vào năm 1945.
Bộ phim theo chân sáu người lính Mỹ dựng lên ngọn cờ chiến thắng ở đảo Iwo Jima, với câu chuyện thấm đẫm tình đồng đội, máu và nước mắt... Flag of Our Fathers được đánh giá cao và từng giành hai đề cử Oscar.
3. Child's Play 3 (Cinemax)
Đạo diễn: Jack Bender
Diễn viên: Justin Whalin, Perry Reeves, Jeremy Sylvers
Thể loại: Kinh dị
Lịch chiếu: 23:40 (6/6)
childs-play-three-9760-1433295992.jpg
Tám năm sau những sự kiện của phần hai, cậu nhóc Andy (Justin Whalin) giờ là một chàng sinh viên mới đăng ký vào trường quân sự. Andy đã bỏ lại sau lưng ký ức về con búp bê ma Chucky sở hữu linh hồn của kẻ giết người hàng loạt Charles. Tuy nhiên cậu không ngờ rằng hãng sản xuất đồ chơi Pals Toy quyết định tái sản xuất dòng búp bê năm nào.
Pals Toy sử dụng những món linh kiện cũ, khiến cho linh hồn Charles lại được tái sinh trong hình hài búp bê Chucky. Con búp bê ma quái này được một cậu bé sở hữu và tìm cách thao túng tinh thần cậu nhóc, nhằm tìm ra Andy và gây nguy hiểm cho cuộc sống cậu thêm lần nữa...
4. Death Warrant (Cinemax)
Đạo diễn: Deran Sarafian
Diễn viên: Jean-Claude Van Damme, Robert Guillaume, Cynthia Gibb
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 12:55 (7/6)
death-warrant-8526-1433295992.jpg
Viên cảnh sát Louis Burke (Jean-Claude Van Damme) được giao nhiệm vụ đặc biệt: cải trang thành một phạm nhân để điều tra những vụ án mạng bí ẩn trong tù, cướp đi sinh mạng của nhiều tù nhân khác. Sau khi ẩn thân trong chốn nguy hiểm này, Louis chỉ có thể dựa vào bản năng cùng khả năng võ thuật để sống sót và giành được sự nể trọng từ những phe cánh trong tù.
Sau một thời gian, Louis lấy được lòng tin từ những phạm nhân khác và được họ giúp đỡ. Với sự hỗ trợ này, Louis từng bước lần ra được sự thật và tìm kẻ chủ mưu đằng sau những cái chết bí ẩn.
5. Guardians of the Galaxy (Star Movies)
Đạo diễn: James Gunn
Diễn viên: Chris Pratt, Zoe Saldana, Bradley Cooper
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 20:00 (6/6)
guardians-of-the-galaxy-ver2-3125-143329
Vào năm 1988, cậu bé Peter Quill - vừa trải qua nỗi đau mất mẹ - bị một nhóm đạo tặc không gian do tên Yondu (Michael Rocker thủ vai) bắt cóc. 26 năm sau, Quill (Chris Pratt) giờ đã trưởng thành và trở thành... một tên trộm. Anh chàng luôn mang bên mình chiếc máy nghe băng cassette với những bản nhạc xưa cũ. Anh vừa nghe nhạc, vừa nở nụ cười thường trực trên môi.
Nhưng tâm trạng vui tươi ấy bị thách thức bởi nỗi uy hiếp từ bạo chúa Ronan (Lee Pace), kẻ có âm mưu tàn phá dải ngân hà. Số phận đưa đẩy anh gặp gỡ những nhân vật “kỳ dị”. Đầu tiên là nữ chiến binh Gamora (Zoe Saldana) – “cỗ máy giết chóc di động” được Ronan cử tới triệt hạ Quill. Sau đó là chú chồn có cái mồm nói không ngừng nghỉ Rocket (Bradley Cooper lồng tiếng), chàng người cây Groot (Vin Diesel lồng tiếng) chỉ biết nói mỗi ba từ “I am Groot” và tay đồ tể Drax (Dave Bautista). Không ai ngờ rằng đội hình “cọc cạch” ấy lại là những người có thể cứu dải ngân hà khỏi nguy cơ bị hủy diệt...
6. Angels & Demons (Star Movies)
Đạo diễn: Ron Howard
Diễn viên: Tom Hanks, Ewan McGregor, Ayelet Zurer
Thể loại: Phiêu lưu, Ly kỳ
Lịch chiếu: 22:30 (7/6)
MV5BMjEzNzM2MjgxMF5BMl5BanBnXk-7897-9093
Angels & Demons dựa trên cuốn sách ăn khách nổi tiếng của nhà văn Dan Brown. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhà biểu tượng học Robert Langdon (Tom Hanks) tại Vatican sau khi đức Giáo hoàng qua đời. Các ứng viên mới thay thế Giáo hoàng Pius XVI có mặt tại Vatican để trải qua vòng tuyển chọn, song bốn người quan trọng nhất đều mất tích.
Langdon lần theo dấu vết được để lại, có cuộc phiêu lưu khắp Vatican, để rồi nhận ra một âm mưu khủng khiếp ẩn chứa đằng sau: một thứ vũ khí có thể giết hàng triệu người và thổi bay mọi công trình cổ kính tại Rome đang được cất giấu ở đâu đó và chờ được kích hoạt...

0 Response to "Top phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 6"

Đăng nhận xét

Vui hài

Cái gì thế
xem phim online