Tuyển Tập Phim HD Chất Lượng Cao

Top những bộ phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 5

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 5
1. The Pacifier (HBO)
Đạo diễn: Adam Shankman
Diễn viên: Vin Diesel, Brittany Snow, Max Thieriot
Thể loại : Hài hước
Lịch chiếu: 17:30 (30/5)
the-pacifier-1016356-p-1910-1432603252.j
Là một đặc nhiệm SEAL, Shane Wolfe (Vin Diesel thủ vai) được huấn luyện để trải qua những nhiệm vụ khó khăn nhất. Anh có thể trèo đèo, lội suối và hạ gục những kẻ địch chỉ trong nháy mắt. Thế nhưng anh chưa bao giờ được đào tạo để trở thành một... người trông trẻ.
Trong nhiệm vụ đặc biệt được ủy thác, Shane có trách nhiệm phải bảo vệ năm đứa trẻ sau khi cha của chúng qua đời. Người cha này vốn là một nhà khoa học lừng lẫy tham gia vào việc chế tạo một thiết bị tối mật, khiến tính mạng của năm đứa con ông bị đặt trong vòng nguy hiểm. Shane phải cố hết sức để bảo vệ chúng, đồng thời chịu đựng những trò nghịch ngợm của năm siêu quậy nhí.
2. Grudge Match (HBO)
Đạo diễn: Peter Segal
Diễn viên: Robert De Niro, Sylvester Stallone, Kim Basinger
Thể loại : Thể thao
Lịch chiếu: 21:00 (30/5)
grudge-match-1017020-p-7385-1432603252.j
Trong sự nghiệp, hai ngôi sao kỳ cựu Sylvester Stallone và Robert De Niro đều có những vai diễn để đời trong các bộ phim về đấm bốc. Với Stallone là nhân vật Rocky trong loạt phim cùng tên, còn De Niro là màn trình diễn hoàn hảo trong Raging BullGrudge Match là bộ phim tập hợp được cả hai diễn viên gạo cội này trên sàn đấm bốc.
Billy McDonnen (Robert De Niro) và Henry Sharp (Sylvester Stallone) là hai võ sĩ quyền anh xuất thân từ Pittsburgh và có mối thù địch từ lâu. Sau hai lần thượng đài, mỗi người đều giành được một chiến thắng và trận đấu thứ ba sẽ quyết định thắng bại giữa cả hai. Song ngay trước thềm trận đấu quan trọng, Henry bất ngờ tuyên bố giải nghệ. 30 năm sau, một nhà tổ chức trận đấu mời được hai võ sĩ già năm nào thượng đài một lần cuối, để phân định thắng thua...
3. Sniper: Legacy (Cinemax)
Đạo diễn: Don Michael Paul
Diễn viên: Doug Allen, Asen Asenov, Chad Michael Collins
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 20:20 (30/5)
Sniper-Legacy-5104-1432603253.jpg
Sau khi nghe tin người cha là xạ thủ huyền thoại Thomas Beckett (Doug Allen) bị sát hại, con trai Brandon Beckett (Chad Michael Collins) của ông quyết tâm trả thù. Tay súng cừ khôi này lần theo những manh mối được cung cấp, song nó dẫn anh tới một cái bẫy và anh bất ngờ được giải thoát bởi chính cha mình.
Đến lúc này, hai cha con mới hiểu rằng họ chỉ là những con tốt thí được sử dụng để nhử kẻ thủ ác ra ngoài ánh sánh. Tên sát thủ này đã ra tay đối với nhiều vị quan chức cấp cao, và hai cha con nhà Beckett là rào cản cuối cùng ngăn hắn thực hiện âm mưu đen tối.
4. Deja Vu (Cinemax)
Đạo diễn: Tony Scott
Diễn viên: Denzel Washington, Paula Patton, Jim Caviezel
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:00 (31/5)
deja-vu-ver2-xlg-3148-1432603253.jpg
Tại New Orleans diễn ra một vụ tai nạn thảm khốc và viên cảnh sát Doug Carlin (Denzel Washington) là một trong những người được cử tới điều tra hiện trường. Anh tiếp cận một công nghệ mới của FBI, cho phép người dùng quan sát những gì diễn ra cách đó vài ngày.
Khi đang truy lùng kẻ thực hiện vụ đánh bom, Dough đột nhiên nảy ra một ý tưởng: liệu cảnh sát có thể sử dụng thiết bị này để quay trở lại quá khứ và ngăn chặn vụ tai nạn trên, cũng như cứu lấy người phụ nữ đã bị sát hại dã man?
5. Vantage Point (Star Movies)
Đạo diễn: Peter Travis
Diễn viên: Dennis Quaid, Forest Whitaker, William Hurt
Thể loại: Hình sự
Lịch chiếu: 20:00 (29/5)
vantage-point-4627-1432603253.jpg
Khi xuất hiện tại Salamanca của Tây Ban Nha để đọc một bài phát biểu, Tổng thống Mỹ (William Hurt) bị ám sát bằng súng. Trong đám đông có rất nhiều người: khách du lịch, phụ huynh và trẻ em, một cặp, một mật vụ, cảnh sát mặc thường phục... Những người ở gần Tổng thống và có góc quan sát tốt lần lượt được thẩm vấn.
Qua tám góc nhìn khác nhau, câu chuyện về vụ ám sát này được kể lại và dần hình thành một bức tranh cụ thể, giúp phía điều tra nhận ra ai là thủ phạm thực sự đứng sau kế hoạch động trời này.
6. How to Train Your Dragon 2 (Star Movies)
Đạo diễn: Dean DeBlois
Diễn viên lồng tiếng: Cate Blanchett, Jay Baruchel, Gerard Butler
Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 20:00 (30/5)
how-to-train-your-dragon-two-v-7734-9424
Phần hai của Bí kíp luyện rồng là câu chuyện tiếp nối, lấy bối cảnh năm năm sau khi Hiccup (Jay Baruchel lồng tiếng) - người anh hùng nhỏ tuổi của bộ tộc Viking - kết thân với chú rồng Răng Sún và làm thay đổi mối quan hệ giữa cư dân đảo Berk với những sinh vật thét ra lửa này.
Giờ đây, người và rồng cùng chung sống thuận hòa. Hòn đảo nhỏ này trở thành thiên đường đối với lũ rồng. Hiccup cũng đã trưởng thành và cảm thấy phải có trách nhiệm hơn với quê hương. Cùng Răng Sún nhất mực trung thành, cậu khám phá những vùng đất mới nằm quanh đảo rồng để hoàn thành tấm bản đồ còn dang dở. Tuy nhiên, khi một nhân vật mới đầy nguy hiểm xuất hiện, bộ đôi Hiccup - Răng Sún cùng những người bạn lại phải trổ hết tài nghệ để bảo vệ hòa bình cho hòn đảo yêu quý... Tại Oscar 2015, How to Train Your Dragon 2 từng nhận đề cử cho “Phim hoạt hình hay nhất”.

0 Response to "Top những bộ phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 5"

Đăng nhận xét

Vui hài

Cái gì thế
xem phim online