Tuyển Tập Phim HD Chất Lượng Cao

Ma Dai tạo nên sự kinh ngạc khi thu về 14 tỷ đồng sau bốn ngày và sau gần một tuần

Sự góp mặt của Hoài Linh, Thái Hòa, Hari Won khiến bộ phim hài Việt thu về con số ấn tượng - hơn 20 tỷ đồng - dù “đụng độ” bom tấn Hollywood “Avengers: Age of Ultron”.
Trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, bên cạnh thành công có thể đoán trước củaAvengers: Age of Ultron thì Ma Dai lại là cái tên gây bất ngờ nhất tại các rạp chiếu. Ma Dai là bộ phim hay thuộc thể loại phim hai huoc tạo nên sự kinh ngạc khi thu về 14 tỷ đồng sau bốn ngày và sau gần một tuần, khi kết thúc kỳ nghỉ đã đem về con số ấn tượng - hơn 20 tỷ đồng.
Theo báo cáo của nhà phát hành, có ngày các rạp chiếu đón tới 45.000 lượt khán giả vào xem phim. Gần như là phim hài duy nhất ra rạp trong kỳ nghỉ lễ, Ma Dai có lợi thế là dành cho những người xem tới rạp chiếu để tìm tiếng cười, sự vui vẻ trong ngày nghỉ. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng tích cực quảng bá phim thông qua mạng xã hội, gây thêm tò mò cho khán giả.
"Ma Dai" - bất ngờ của phòng vé trong kỳ nghỉ lễ.
"Ma Dai" - bất ngờ của phòng vé trong kỳ nghỉ lễ.
Sự xuất hiện của những nghệ sĩ hài nổi tiếng bậc nhất như Hoài Linh, Thái Hòa, Đức Thịnh và cả người đẹp Hàn Quốc – Hari Won – là yếu tố lôi kéo khán giả tới rạp. Hoài Linh vốn nổi tiếng với những phim Tết “bất khả chiến bại” trong khi Thái Hòa đang là “vua phòng vé Việt Nam” sau những Để Mai Tính, Long Ruồi, Tèo Em.
Đức Thịnh vốn nổi tiếng với vai trò diễn viên nhưng đây là lần đầu tiên anh tham gia vào một bộ phim với vai trò đồng đạo diễn. Hari Won mới “chạm ngõ” điện ảnh với phim Chàng trai năm ấy nhưng khả năng diễn hài của cô đã được thể hiện trong chương trình Ơn Giời, cậu đây rồi. Chính vì vậy, sự kết hợp của bốn cái tên này trong cùng một bộ phim gây tò mò lớn.
Ngoài bốn nghệ sĩ trên, dàn diễn viên của Ma Dai còn có người đẹp Ngân Khánh và người mẫu Hà Việt Dũng. Sự ăn ý trong khâu diễn hài của dàn diễn viên cũng đáp ứng được sự mong đợi của những khán giả yêu mến họ.
Hari Won và Thái Hòa trong một cảnh phim.
Hari Won và Thái Hòa trong một cảnh phim.
Ma Dai là câu chuyện đầy hài hước và lãng mạn về Thố và Lam - hai con người không hề có một chút điểm chung nào, nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau. Không ai ngờ rằng Thố - một anh chàng sửa xe 34 tuổi được xếp vào dạng “xấu lạ”, “còn nguyên tem” lại có cô bạn gái xinh đẹp như Lam. Cũng không ai tin rằng ngoài người yêu hiện tại, “tiểu thư” Lam lại đang phải vướng vào mối quan hệ... kỳ cục với một người bí ẩn. Cũng chính nhờ sự trớ trêu này mà những bí mật về cuộc sống của hai nhân vật chính bỗng dưng được hé lộ vào những lúc bất ngờ nhất. Đó cũng là lúc họ nhận ra trái tim mình đang có những thay đổi một cách kỳ lạ…

0 Response to "Ma Dai tạo nên sự kinh ngạc khi thu về 14 tỷ đồng sau bốn ngày và sau gần một tuần"

Đăng nhận xét

Vui hài

Cái gì thế
xem phim online